FANDOM

Komiks Geralt okladka

Wiedźmin cover

Đã có 2 series truyện tranh dựa trên series The Witcher của Andrzej Sapkowski. Series nguyên gốc được ra đời vào năm 1993-1995 và series thứ 2 là vào năm 2011.

Series nguyên gốcSửa đổi

Series dài 6 tập của The Witcher (tiếng Ba Lan: Wiedzmin) phiên bản truyện tranh dựa trên cac truyện ngắn về witcher của Andrzej Sapkowski được phát hành vào năm 1993-1995 ở Ba Lan, được viết bởi Maciej Parowski và vẽ bởi Boguslaw Polch.

Sáu tập mang tên là:

Vào năm 2001, bộ truyện tranh được tổng hợp lại thành 2 tập bìa cứng, được sắp xếp theo niên đại của nội dung:

Volume 1: Sửa đổi

  • Droga bez powrotu
  • Zdrada
  • Geralt

Volume 2: Sửa đổi

  • Mniejsze zło
  • Ostatnie życzenie
  • Granica możliwości

Series mớiSửa đổi

Series truyện tranh mới không dựa trên bất kỳ tiểu thuyết hay truyện ngắn nào mà chứa đựng một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới của Geralt, được phát hành vào năm 2011, được viết bởi Michał Gałek, được vẽ bởi Arkadiusz Klimek và tô màu bởi Łukasz Poller. Mô tả về Geralt trong truyện tranh được dựa trên game The Witcher 2: Assassins of Kings và được ủy quyền bởi CD Projekt. Truyện cũng không liên quan đến bất kỳ tập truyện tranh nào trước đó.

Series dựa trên tiểu thuyếtSửa đổi

Một series mới vẽ lại các sự kiện trong bộ tiểu thuyết được viết bởi Maciej Parowski và được vẽ đầu tiên bởi Przemysław Truściński (người đồng thời cũng vẽ bộ concept art của game The Witcher) và sau đó được vẽ bởi Marek Oleksicki. Series này hiện tại đang bị hủy.

GallerySửa đổi

Bản mẫu:Witcher series