FANDOM

Nhiệm vụ Kỷ niệm chôn vùi
Chương 1
Địa điểm Outskirts
Người giao Mikul
Phần thưởng 200 Items Oren + 4000 XP
Liên quan Of Monsters and Men
The Salamander's Tail
King of the Crypt
ID q1005_crypt

Primary quests

Kỷ niệm chôn vùi - Buried Memories là một nhiệm vụ được giao cho Geralt bởi Mikul, một lính gác ở Cổng của nhà buôn – Merchants’Gate vùng ngoại ô trong Chương I. Đây là một trong ba nhiệm vụ nhỏ giao bởi Of Monsters and Men, hai nhiệm vụ còn lại là Strangers in the Night cho Haren BroggThe Secret Garden cho Odo.

Câu chuyện Sửa đổi

Geralt finds Ilsa

Trong hành trình điều tra về Salamandra, Geralt phải có được sự tin cậy của toàn bộ dân làng trong Vùng ngoại ô. Đáng lưu ý nhất, anh phải có sự tin cậy của ba người là Mikul, Haren Brogg and Odo. Cần phải thuyết phục một chút trước khi Mikul bắt đầu nói chuyện, và khi anh ta đã chịu nói, Geralt được biết rằng anh ta cần dọn sạch một hầm mộ khỏi những kẻ cư ngụ gần đây, dead'uns.

Dọn sạch hầm mộ sẽ làm những người lính gác thành phố bạn của Mikul tiếp tục nói về việc đi tìm kho báu. Nhiệm vụ này ko quá khó. Có khoảng sáu ghouls cần tiêu diệt. Ban đầu một ghoul tấn công một mình, sau đó là hai con khác và sau nữa, trong phòng thờ lớn hơn có Circle of Elements, ba con nữa tấn công. Giết tất cả bọn chúng, thu lượm các đồ da thuộc hữu dụng.

Tin buồn là dọc đường đi, Geralt tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ, Ilsa, bị lấy đi mạng sống bằng một liều thuốc độc. Anh báo cáo lại người thuê anh ai là người điên lên khi nghe về số phận của Ilsa. Có vẻ như Mikul yêu Ilsa. Anh ta lập tức đổ tội cho một witch ở khu đó, Abigail. Nhưng hầm mộ đã được dọn sạch nên tiền công được trả.

Ghi chú Sửa đổi

Rings Eternal fire signet

  • Nhiệm vụ này có thể được bắt đầu bằng cách hối lộ Mikul, hoặc miễn phí nếu bạn đã lấy được Eternal Fire signet ring, vốn có thể lấy được từ Reverend, hoặc từ một người ăn xin, một bà già hỏi xin White Gull để làm dịu nỗi đau cho người cháu đang hấp hối.
  • Nếu bạn chọn đánh nhau với frightener trong phần mở đầu, nhóm Salamandra sẽ đánh rớt armored hound khi chúng tấn công trên cầu của nhà buôn (Merchants).
  • Nếu bạn là một người purist, bạn có thể hỏi Mikul về xúc xắc của người lùn (dwarf) và anh ta sẽ bảo bạn đi nói chuyện với Zoltan.
  • Bạn cũng có thể dùng cơ hội này để chơi xúc xắc với Mikul nếu bạn nói chuyện với Zoltan về những người chơi xúc xắc ở khu đó (trừ khi bạn là một purist — xem ghi chú ở trên).